Mẫu xe Toyota Corolla Automaitc 2017

Tuy nhiên, Corolla 2017 bị đánh giá không tốt về hệ thống tiết kiệm nguyên liệu như mong muốn. Qua các cuộc thử nghiệm trên cả đường cao tốc nhận thấy động cơ Corolla đốt cháy khoảng 1/3 nguyên liệu trên đoạn đường 200km là khá cao.

Trong các dòng Sedan hạng nhỏ mặc dù Toyota Corolla không phải là một hấp dẫn quá lớn nhưng nó luôn được đánh giá là một lựa chọn khôn ngoan nhất. Để kỉ niệm 50 năm gia nhập thị trường xe quốc tế của mình Toyota hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi, cải tiến bất ngờ vào năm 2017 này. Đáng chú ý nhất đó là các mẫu Sedan Corolla từ mẫu L có giá thấp nhất 19.365 USD đến mẫu XSE cao nhất 24.830 USD đều là những phiên bản cực kì ấn tượng với công nghệ hiện đại bậc cao mà chủ yếu tập trung vào hệ thống điều khiển như: hệ thống cảnh báo khởi hành, hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ điều chỉnh làn xe,hành trình thích ứng linh hoạt và đèn pha tự động cấp cao. Tất cả sẽ được ra mắt trong siêu phiên bản này.

Ngoại thất đẹp hơn

Toyota Corolla Automaitc 2017 vẫn luôn đặt yếu tố an toàn lái xe lên hàng đầu vì vậy hệ thống an toàn của những mẫu Corolla 2017 được cải tiến rất nhiều. Hơn nữa, Toyota đã khá chú trọng ngoại thất cho phiên bản 2017 đặc biệt này với màu sắc sang trọng, hệ thống đèn phá thiết kế lại gọn đẹp hơn; nắp đậy phía trước lẫn phía sau được trang bị hiện đại khátuohieeng tự như Squiward. Các mẫu SE và XSE là hai đại diện mới cho năm 2017 này thay thế cho các phiên bản S trước đó.

Nội thất cũng cải tiến phong phú

Phiên bản Sedan Corolla 2017 thiết kế mới nhất với giao diện cảm ứng, hệ thống điều khiển cập nhật hiện đại tương tự như chiếc Toyota Corolla Imatch; các màng lưới thông khí; hệ thống điều khiển khí hậu tự động. Hệ thống cảm ứng điện với màn hình rộng 7 inch thay thế cho màn hình 6.1 inch vào năm ngoái. Các ứng dụng Apple Carplay và Android Auto vẫn là điểm hiện đại của Corolla.

Động cơ của Toyota Corolla Automaitc 2017

Toyota Corolla Automaitc 2017 dường như không có quá nhiều thay đổi động cơ so với các dòng Sedan hạng nhỏ trước đó. Hầu như tất cả các mẫu Corolla đều sử dụng động cơ 4 xi lanh 1,8 lít công suất 132 mã lực và mô men xoắn 128 lb-ft. Bộ thiết bị LE Eco sẽ manh đến động cơ van Valvemtic nạp liên tục năng lượng và cung cấp thêm 1,8 lí thêm công suất 8 mã lực đồng thời làm giảm mô men xoắn ít hơn 2 lb-ft. Riêng phiên bản SE có thiết kế với hộp số vô cấp Cvteestheo tiêu chuẩn quốc tế hệ thống chuyển tốc độ cấp 6.

Tương tự với mẫu Corolla S năm ngoái, các mẫu 2017 đặc biệt XSE cũng không hề bị lu mờ bởi tốc độ của chính mình. Với thiết kế thông minh giúp cho các phiên bản này đạt tốc độ từ 90-132 km/h, CVT hoạt động 3000-4000 vòng/phút. Nếu bạn muốn trải nghiệm tốc độ nhanh này thì nên lựa chọn XSE hơn SE. Mặc dù nếu so với Honda Civic hay Mazda 3 thì Corolla 2017 vẫn chưa thể sánh bằng.

Vào khoảng giữa năm 2014 những mẫu Corolla không được đánh giá cao vì thiếu độ mạnh mẽ chắc chắn nhưng đến thời điểm này 2017 những mẫu Sedan Corolla đã được nâng cấp đạt chuẩn hơn rất nhiều rồi, với lốp Firestone FR740 17inch sẽ giữa được độ chắc của xe kể cả trên những con đường dày đặc tuyết trắng.

Chiếc Corolla 2017 được tính toán nặng khoảng 1330kg, chiều dài được đánh giá cũng khá phù hợp khi đã tăng thêm 15ft so với chiếc Sedan Chevrolet Cruze.

Corolla 2017 có giá bao nhiều?

Cùng với hệ thống phanh và khung bên ngoài tốt hơn các mẫu Corolla XSE mang những tiện nghi được đánh giá rất cao như cửa sổ ngoài trời có hệ thống điện, ghế trước và sau được điều chỉnh linh hoạt hơn, các phím chức năng được thiết kế gần ghế lái hơn. Với những thiết kế nổi trội Corolla 2017 được tính với giá khởi điểm là 23.545 USD. Thêm vào một số phụ kiện như tấm lưới chắn, thảm nội thất, khuôn cửa các bên bạn sẽ mất thêm khoảng 700 USD nữa. Hệ thống âm thanh cao cấp có giá 525 USD.

Tuy nhiên, Corolla 2017 bị đánh giá không tốt về hệ thống tiết kiệm nguyên liệu như mong muốn. Qua các cuộc thử nghiệm trên cả đường cao tốc nhận thấy động cơ Corolla đốt cháy khoảng 1/3 nguyên liệu trên đoạn đường 200km là khá cao.

Đánh giá khách quan dựa trên những tính năng an toàn, tiêu chuẩn chất lượng, không gian nội thất thoải mái thì Toyota Corolla Automatic 2017 vẫn là một lựa chọn không ngoan đặc biệt cho các gia đình.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *