Mẫu xe BMW 503i 2017

Ngoài ra, đó là công nghệ hiện đại Apple Carplay sẽ giúp bạn có thể thực hiện chức năng điều khiển từ xa kiểm tra điều kiện, môi trường xung quanh xe ngay từ điện thoại di động.

Ngay sau khi chúng tôi mở cửa rèm phòng khách sạn Palo Alto, một cảnh tưởng không đáng được mong đợi cho trải nghiệm lần đầu tiên với chiếc xe BMW 530i 2017, mưa ngoài trời đã kéo dài hai ngày liền, cả thành phố dường như ngập trong nước. Những chặng đường từ sườn đồi đến đường trụ sở văn phòng công nghệ của BMW tại thung lũng Silicon đã làm khó khăn rất nhiều đối với việc tái tạo lại các thế hệ BMW tại miền Bắc California. Sau bao trở ngại thì cuối cùng chúng tôi vẫn có thể mang đến cho bạn sự trình diễn của siêu phẩm BMW 530i 2017.

Hệ thống động cơ tầm mới

May mắn thay, khi vào khoảng thời gian mà những chiếc BMW được hoàn thiện và chuẩn bị “trình làng” thời tiết đã rất ủng hộ, mặt trời nhẹ nhàng tỏa nắng sau những đám mây trên con đường quốc lộ. Hệ thống động cơ 4 xi lanh 2 lít B46 hiện đại (những chiếc xe thế hệ 330i, X1 và Mini Cooper S cũng được thiết kế với hệ thống này) sẽ mang đến tốc độ tuyệt vời cho các siêu phẩm BMW 530i. Hệ thống B46 là một điểm nổi bật của BMW được thiết kế với nhằm tăng năng lượng cho động cơ và giảm mômen xoắn hơn dòng N20 4 xi lanh trước đó (248 mã lực, 6500 vòng/phút, độ chuyển đổi vòng xoắn của mô-men từ 258-1450 vòng/phút. Một điểm nổi bật đáng chú ý nữa của thế hệ BMW 530i đó là sử dụng nguyên liệu nhôm bao trùm cả nắp, phần cửa, và hệ thống treo điện tử tự động điều chỉnh độ cứng theo điều kiện vận hành kết hợp với giảm thanh các bộ phận khác đã giúp những chiếc trông thanh mảnh và nhanh nhẹn trên đường đua rất nhiều (giảm được 123 pound – khoảng 55kg). Và bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi những chiếc BMW 530i có thể đạt tới tốc độ 96,54 km/h trong 5.8 giây, một tốc độ mà không thế hệ nào của BMW có thể nhanh hơn.

Điều quan trọng hơn đó là những chiếc BMW 503i được thiết kế với bánh xe hiện đại hơn rất nhiều rộng 19inches, chiều cao được giảm bớt, tăng sức chịu lực, cùng với đó là thiết bị lái kiểu dáng thể thao, một bộ cân bằng hướng lái, nội thất trang trí bằng nhôm sang trọng và tích hợp công nghệ lái toàn phần chủ động IAS (Integral Active Steering) đã tạo nên một BMW siêu ấn tượng từ bên trong tới dáng ngoài. Nhờ có tính năng IAS mang lại hai lợi ích là bán kính quay vòng của xe nhỏ, dễ dàng xoay trở và góc đánh vô lăng cũng giảm xuống.

Nội thất bên trong sang trọng

Thiết kế của những chiếc BMW 503i có những khía cạnh khá tương tự với dòng 7-series, bên cạnh đó BMW 503i đã được cải tiến sáng tạo thu hút hơn với nội thất da màu gỗ và màu kim loại sang trọng, kết hợp với những đường viền nổi sắc sảo. Hệ thống điều hành iDrive 6.0 cảm ứng với màn hình trung tâm 10.3 inches, tay điều khiển thuận tiện với tay lại, chức năng nhận dạng giọng nói và các nút bấm đa năng sẽ khiến bạn có những giây phút lái xe thật sự thoải mái, giải trí cùng BMW 503i. Ngoài ra, đó là công nghệ hiện đại Apple Carplay sẽ giúp bạn có thể thực hiện chức năng điều khiển từ xa kiểm tra điều kiện, môi trường xung quanh xe ngay từ điện thoại di động.

Bạn sẽ thật sự thấy thoải mái như đang ngồi trên những chiếc đệm êm ngay tại nhà khi lái BMW 503i nhờ có thiết kế ghế ngồi điều chỉnh đa chiều, tăng độ dạy ở các góc ghế, còn với những chiếc ghế phía sau cũng được thiết kế rất đặc biệt êm ái có không gian thoải mái đề chân và vận động.
Bạn cũng sẽ hài lòng với hệ thống âm thanh 16-speaker Bowers & Wilkins audio stereo, 140oW được đầu tư chất lượng tốt lên tới 4.2000USD, nếu không bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế khác với 12-speaker Harman/Kardon, 600W với giá 875.USD.

Một ấn tượng mà bạn chỉ có thể cảm nhận khi màn đêm đã buông xuống đó là sự nổi bật của những chiếc BMW như những chiến binh tỏa sáng trong bóng tối nhờ thiết kế màu sắc nội thất vô cùng ấn tượng.

Giá cả tham khảo (tại Mỹ)

– Với dòng sản phẩm BMW 530i kiểu hệ dẫn động cầu (RWD)sau sẽ có giá khoảng 52.195 USD
– Với dòng sản phẩm BMW 530i kiểu hệ dẫn động cầu trước (FWD) sẽ có giá khoảng 54.495 USD
Với những cải tiến và công nghệ hiện đại mà BMW 503i mang lại thì cái giá này là rất xứng đáng để trải nghiệm. BMW 503i 2017 là một hứa hẹn đáng mong chờ trong mùa xuân 2017 này.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *