Mẫu xe Ford Escape 2017

Nắp ca-pô cơ bắp với những đường gân dập nổi, trần xe dốc về đuôi tạo cảm giác thể thao.
Trong các dòng xe Crossover hạng nhỏ thì Escape vẫn luôn được ví như một vận động viên mạnh mẽ nhất. Năm 2017 này Escape sẽ xuất hiện thật hoành tráng với nội thất trầm nhưng rất phong cách và tiện lợi; bộ vi xử lý chính xác thông minh; giao diện âm thanh và màn hình cảm ứng được giới thiệu vào cuối năm 2016 là với những cải tiến rất cao qua hệ thống MyFord Touch là những ấn tượng tuyệt vời của Escape 2017. Ta có thể dễ dàng nhận thấy chiếc Mazda CX-5 mang đậm tính thể thao, Honda CR-V thì rộng rãi thoải mái còn những chiếc Jeep Cherokke thì vô cùng ấn tượng, thì hội tụ đầy đủ những điều trên để làm thỏa mãn hoàn toàn mong muốn của khách hàng.

Năm 2017 có gì đáng mong chờ?

Để làm nên sự tuyệt vời cho những chiếc Escape 2017, Ford đã dựa trên những ưu điểm nổi trội được khách hàng ưa chuộng của những chiếc Crossover hạng nhỏ và cải tiến chúng lên một tầm cao cấp hoàn toàn khác nhưng vẫn giữ được sự đơn giản, tiện lợi. Những thay đổi lớn nhất trên Escape 2017 nằm ở cả nội thất lẫn ngoại thất.

Bên trong phía ghế lái, hệ thống phanh điện tử đã được thay thế cải tiến mới tạo được một khoảng không gian rộng rãi hơn khá nhiều, các cổng vào USB và ổ cắm điện cũng được thiết kế đa năng và an toàn hơn. Hệ thống giải trí Sync 3 dưới sự hỗ trợ của ứng dụng Android Auto và Apple Carplay và đặc biệt là hệ thống Sync Connect cho phép người lái có thể định vị liên kết với điện thoại thông minh của mình, khởi động từ xa, khóa hoặc mở các cửa ra vào, quả là rất tuyệt vời phải không?

Phần dưới mui xe, các mẫu SE và Titannium sẽ tạo lên một động cơ tiêu chuẩn mới 1,5 lít EcoBoost tăng áp thay cho 1.6 cũ. Loại thứ hai là EcoBoost 2 lít 4 xi-lanh cho công suất 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 372 Nm. Ngoài ra là bộ thiết kế hỗ trợ lái xe điện tử bao gồm bộ điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm, hệ thống trợ giúp phanh, hỗ trợ đậu xe tự động. Đặc biệt theo như Giám đốc kỹ thuật của hãng cho biết với công nghệ Start-stop sẽ giúp Escape tiết kiệm nguyên liệu hơn rất nhiều.

Đèn hậu dạng LED, la-zăng thiết kế lại, lưới tản nhiệt lục giác năng động hơn, cản trước thể thao, hốc đèn sương mù có những cánh tạo khe gió. Nắp ca-pô cơ bắp với những đường gân dập nổi, trần xe dốc về đuôi tạo cảm giác thể thao.

Ngoại thất Ford Escape 2017

Các tính năng công nghệ nổi bật của Escape 2017:

– Đồng bộ hóa điều khiển thông tin giải trí bằng giọng nói

– Đèn pha tự động

– Nhập từ khóa không giây

– Hệ thống kiểm soát hành trình

Escape 2017 sẽ bỏ qua mẫu S cơ sở mà thay vào đó sẽ sử dụng hễ dẫn động trước với đường ống trong loại 4 – 2,5 lít. Nếu bạn còn băn khoăn về tính năng và giá cả thì bạn có thể lựa chọn hệ dẫn động trước 2 lít cũng rất tuyệt.

Dự kiến với 27.490 USD là chi phí cho nguyên liệu thiết kế nội thất 10 way-power; điều khiển khí hậu tự động cả phía trước và sau; hệ thống nhập thông tin thông minh; hệ thống âm thanh sáu loa với đầu CD và radio vệ tinh Sirius XM. Theo đó, Ford cũng bổ sung thêm nhóm thiết bị 201A với giá 1.395 USD, nó bao gồm Sync 3 và Sync Connect, màn hình cảm ứng 8 inches; bộ cảnh báo giao thông chéo và báo điểm mù giao thông; hệ thống cảm biến ngược; nhận diện giọng nói và các cổng vào USB khác. Ngoài ra, với 490USD bạn sẽ có thêm hệ thống sưởi ấm ở phía trước và 1750 USD cho toàn bộ xe.

Cùng Danh Mục:

Liên Hệ Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *