Mẫu xe Kia Rio Hatchback Euro-Spec thế hệ 2018

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn chính là người tận hưởng trải nghiệm thú vị trên chiếc xe Rio thế hệ mới này. Với những cải tiến mới hiện đại, táo báo của Kia Rio 2018.

Theo giới đánh giá châu Âu cho rằng sự trở lại của Kia Rio Hatchback Euro-Spec 2018 sẽ là một mốc đánh dấu quan trọng sự trở lại của hãng xe Hàn quốc, mỗi thế hệ Kia Rio Hatchback Hàn quốc đều phản ánh sự trưởng thành của thương hiệu này trong thị trường quốc tế. Một minh chứng thuyết phục nhất không ai khác đó chính là Kia Rio Hatchback Euro-Spec 2018.

Ngay sau được hoàn thiện thì những chiếc xe Kia Rio Hatchback Euro-Spec 2018 đã được thử nghiệm 2 ngày trên đường đua Lisbon, Bồ Đào Nha với những điểm vô cùng ấn tượng của bánh sau thế hệ Rio thứ tư và công nghệ quốc tế Hyndai/Kia KP2. Theo hãng này thì thế hệ Rio mới sẽ được khai trương tại Hoa Kỳ trong vòng 1 vài tháng sắp tới.


Người châu Âu luôn bị cuốn hút bởi những chiếc Hatchback 4 cửa, trong khi đó những vị khách Hoa Kỳ khó tính lại bị thuyết phục bởi Sedan 4 cửa. Nếu các thế hệ trước của Kia Rio chú trọng khá nhiều vào dòng Hatchback thì nay với phiên bản mới sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách hàng dù họ đến từ đâu với thiết kế 2 khoang hấp dẫn.

Sự khác biệt?

So với các phiên bản trước thì thế hệ Kia Rio mới này được đánh giá là một chiếc xe đem lại sự khác biệt, một tầm nhìn mới quan trọng hơn rất nhiều. Điển hình có ta có thể thấy thiết kế sắc xảo trong từng góc cạnh của Rio 5-Door tạo nên sự dũng mạnh quyền uy khó tả. Đầu xe ấn tượng bởi những nét thẳng thắn mạnh mẽ, thân xe với những đường cong cuốn hút là những điểm nhấn của Kia Rio thế hệ mới này. Khoảng thiết kế giữa hai đèn pha được sơn màu đen huyền tạo nên sự sang trọng riêng đồng thời làm nổi bật được hai bên gương. Rio thế hệ mới được đa số khách hàng phản ứng rất tốt với thiết kế màu sắc này, đa số mọi người cho rằng nếu lựa chọn họ sẽ lựa chọn một thiết kế giống hay tương tự như vậy. Đây là một điều rất tích cực chào đón sự ra đời của những Kia Rio.

Các khách hàng quan tâm tới Rio sẽ hài lòng với những thiết kế hệ thống thiết bị an toàn hơn, nội thất rộng rãi thoái mái hơn và ngoại thất ấn tượng hơn.

Kia Rio 2018 ưu việt hơn so với các phiên bản trước

Với thiết kế sử dụng thép có độ bền cao ở hệ thống cấu trúc phía trước, cột A và mái, những chiếc Kia Rio đã nhẹ hơn rất nhiều, và vẫn không quên đảm bảo độ cứng, bền an toàn cho toàn bộ khung xe phía trước. Đồng thời hệ thống cập nhật và phản hồi thông tin của Kia Rio đã được cải tiến hơn rất nhiều với công nghệ hiện đại. Buồng lái của Kia Rio mới cũng đã được thiết kế nhỏ gọn hơn mà vẫn tạo sự thoải mái, tiện nghi cho người điều khiển; các nút điều khiển được điều chỉnh vị trí phù hợp với người lái hơn, hệ thống Infotainment được cải tiến cao cấp hơn. Bên cạnh đó thì không gian cảu Rio mới cũng được thoải mái hơn với 4 chỗ. Và đặc biệt khoang chứa hàng của Rio Hatchback rất rộng rãi, bạn có thể thỏa sức mang theo những dụng dụ, đồ dùng cần thiết cho một chuyển đi xa. Kia Rio thế hệ mới nhìn chung đã khắc phục được khá nhiều nhược điểm của thế hệ trước đó.

Tiện lợi, hiện đại và an toàn

Tại thị trường châu Âu, Rio luôn được đánh giá cao với những tính năng tiện lợi, hiện đại, an toàn như: hệ thống cảnh bảo khởi hành, cảnh báo làn đường, hệ thống phanh khẩn cấp tự động và ứng dụng điện tử Android Auto và Apple CarPlay cũng như vô lăng nhỏ gọn sang trọng. Với những tính năng trên hãng xe này khẳng định sẽ nhanh chóng chinh phục được những khách hàng Châu Mỹ, Châu Á.

Động cơ nhỏ gọn, cao cấp

Những chiếc Ria được chạy bằng ba động cơ khác nhau: thứ nhất là động cơ trong 1.4 lít 89 mã lực; động cơ 3 xi lanh 1 lít với bộ tăng áp động cơ 89 mã lực và một động cơ hệ thống làm mát 1.2 lít. Mỗi động cơ sẽ được lắp đặt phối hợp với nhau tạo nên sự chuyển động hoàn hảo. Một điều đáng mong đợi với phiên bản tại Hoa Kỳ sẽ nâng cấp lên động cơ 4 xi lanh 1.6 lít sẽ mang đến sự mạnh mẽ chưa từng có cho Rio (Hiện tại những phiên bản Rio được sản xuất tại Mỹ đạt được tốc độ 138 mã lực và Rio thế hệ mới thật sự rất đáng mong chờ). Nhờ công nghệ Huyndai/Kia với hộp số tự động cấp 7 cũng sẽ tăng tính nhanh và hiệu quả của các động cơ.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn chính là người tận hưởng trải nghiệm thú vị trên chiếc xe Rio thế hệ mới này. Với những cải tiến mới hiện đại, táo báo của Kia Rio 2018.

Giá bán khởi điểm: 10.400 USD

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *