Mẫu xe Mercedes-Benz E-class Cabriolet 2018

Mercedes Benz hạng trung không ấn tượng quá nhiều về độ mạnh mẽ và tốc độ tuy nhiên với phiên bản 2018 này sẽ đáp ứng được các điều kiện tốt nhất của một chiếc Sedan.

với những động cơ tuyệt đỉnh không chiếc xe nào có thể sánh bằng. Theo như trưởng bộ phận phát triển cho các mẫu xe đôi và Convertible C, E Christian Fruh cho biết rằng đây sẽ là một trong những động cơ kỹ thuật hiện đại cuối cùng cho những chiếc Mercedes-Benz E-class. Điển hình là mẫu xe công nghệ châu Âu E200 với một động cơ trong lên tới 181 mã lực, riêng với mẫu E300 còn có công suất lên tới 241 mã lực.

Tại Mỹ, những mẫu xe chuyển đổi thế hệ E400 thiết kế khá tương tự giống loại xe đôi E-class với động cơ khí gas turbo đôi V-6. Với những chiếc Couple có thể đạt tới công suất 329 mã lực và mô men chuyển đổi lực xoắn đạt mức 354 lb-ft, với công suất này nó khá tương tự với các phiên bản Softtop. Và chúng ta hẳn vẫn còn ấn tượng với chiếc E-class chuyển đổi E550 với động cơ V-8 đã được ra đời vào trước đó. Mỗi chiếc E-class chuyển đổi hứa hẹn với hệ thống tự động thuận tiện cấp 9 tương tự như Daimler. Nếu theo đúng dự kiến cho sự ra đời của mình những chiếc Mercedes-Benz 2018 này sẽ cung cấp một hệ thống dẫn động MATIC 4 như một sự thay thế nâng cấp cho hệ thống dẫn động sau.

Những bài thử nghiệm với động cơ của Mercedes-Benz 2018 sẽ mang lại sự sang trọng cao cấp nhất của dòng E-class từ trước đến giờ. Không hề giống với các phiên bản trước sử dụng kiến trúc của C-class, mô hình kỹ thuật của Mercedes 2018 chỉ có thể là E-class kết hợp với hàng loạt nâng cấp mới đặc biệt là động cơ dưới được gắn thêm niềng răng tăng sức chịu đựng của thân xe hơn rất nhiều. Những mẫu xe Mercedes 2018 sắp tới sẽ được mong chờ với thiết kế nhỏ hơn C-class một chút nhưng cũng rộng hơn S-class.

Trong khi phiên bản C-class được đánh giá là khá nhỏ gọn mà vấn giữ được sự mạnh mẽ thì những chiếc Mercedes-Benz E-class không những vậy mà còn mang lại như thanh lịch, sang trọng được ví như Italianesque. Không gian phía sau cũng được tăng lên khá rộng rãi tiện nghi hơn C-class, vì vậy bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian phía sau kể cả trong những chuyến đi dài. Chiếc cao tới mái xe cũng được tăng lên mà những chiếc Couple khó có thể đem lại, Mercedes-Benz được đánh giá rất tốt.

Bảng điều khiển được cải tiến dựa trên những chiếc Sedan đã có sự thay đổi quan trọng, điều này Mercedes-Benz khá giống mẫu E couple với những lỗ thông khí tim loại giúp tản nhiệt tốt hơn, làm tăng tính năng hoạt động của turbin. Một điểm ấn tượng nữa của Mercedes-Benz không thể bỏ qua đó là màu sắc và ngoại thất rất khác biệt với màu da và màu gỗ sáng rất thú vị.

Đặc biệt ghế lái đã được cải tiến hơn với tiện lợi cho người điều khiển, khung xe dường như cũng được tăng độ cứng, tính bền đáp ứng nhu cầu phù hợp với đầu lái. Từ trước đa số các phiên bản Mercedes Benz hạng trung không ấn tượng quá nhiều về độ mạnh mẽ và tốc độ tuy nhiên với phiên bản Mercedes-Benz 2018 này sẽ đáp ứng được các điều kiện tốt nhất của một chiếc Sedan.

Buổi ra mắt của những sản phẩm Mercedes-Benz E-class Carbriolet tại buổi triển lãm Geneva Auto vào tháng 3 này quả là một sự kiện đáng mong chờ nhất không chỉ đối với fan ruột của Mercedes mà còn cả đối với ngành công nghiệp ô tô quốc tế. Với mẫu xe này, bạn sẽ có một lựa chọn thoái mái, tiện nghi mà sang trọng nhất giữa các dòng Droptops.

Cùng Danh Mục:

Liên Hệ Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *