Mẫu xe Kia Soul Turbo 2017

Đặc biệt Soul Turbo 2017 với hệ thống âm thanh và đèn flash cực ấn tượng mà chỉ có thể tự bạn trải nghiệm mới cảm nhận được vẻ đẹp, sang trọng của nó.
Người điều hành của hãng Kia chia sẻ “chúng tôi luôn không ngừng cải tiến bất kỳ sản phẩm nào của mình ngay cả khi khách hàng đánh giá là tốt, thì chúng tôi sẽ làm nó tốt hơn”. Kia Soul Turbo cũng vậy, nó chính là sản phẩm được cải tiến với tâm huyết của tất cả các nhân viên mang lại tính tiện lợi và an toàn trọn vẹn cho người sử dụng.

Với số lượng mô hình hạn chế, Kia Soul Turbo được trang bị với động cơ mới nhất động cơ xăng 1.6L T-GDI turbo 4 xi-lanh lấy từ Cee’d GT và Pro Cee’d GT. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 201 mã lực đi kèm hệ dẫn động cầu trước, hộp số 7 cấp ly hợp kép..

Hệ thống động cơ chuyển động cao cấp

Động cơ của được thiết kế độc lập với hộp số chuyển đổi tự động kép cấp 7 mà không cần lập trình điểu khiển hay điều khiển bằng tay. Với động cơ nâng cấp đã giúp đạt tốc độ lên khoảng 96km/h. Trong một cuộc thử nghiệm với các dòng Crossover hạng nhỏ đã rất tự tin với vị trí thứ hai vượt qua chiếc Mazda CX-3, thậm chí ngay cả chiếc Nissan Juke NISMO RS công suất 215 mã lực cũng chỉ ngang ngửa với Kia Soul. Điều đặc biệt từ cuộc thử nghiệm này cho thấy mẫu tiết kiệm nguyên liệu hơn rất nhiều so với các dòng xe còn lại.

Thiết kế tĩnh mạch của Kia Soul sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái tiện nghi nhất, hơn cả những Volks GTI hay Mazda CX-3 2.5 lít.

Phần khung gầm xe gắn với hệ thống treo thông minh và trục quay phanh lớn sẽ giúp bạn an toàn khi sử dụng hơn rất nhiều (đường kính của các trục quay này được cải tiến lên 12 inch so với các phiên bản trước là 11 inch). Thiết kế bánh xe với tiêu chuẩn 18 inch tương tự như Kumho Solus TA31 (235/45R-18) làm cho Kia Soul trông mạnh mẽ hơn.

Hệ thống các nút điều khiển được thiết kế lại nhỏ gọn và dễ dàng điều khiển hơn. Các thông số kĩ thuật cũng đã được tăng lên, phông chữ điều khiển cũng được điều chỉnh lớn hơn. Đặc biệt Kia Soul Turbo 2017 với hệ thống âm thanh và đèn flash cực ấn tượng mà chỉ có thể tự bạn trải nghiệm mới cảm nhận được vẻ đẹp, sang trọng của nó.

Tất cả những điểm trên được dự đoán sẽ giúp cho Kia Soul Turbo 2017 nằm trong top 10 mẫu xe SUV tốt nhất 2017.

Thiết kế nội thất tối ưu

Mặc dù Kia Soul Turbo 2017 là chiếc xe duy nhất trong dòng Crossover không sử dụng hệ thống dẫn động chung, nhưng nó vẫn đem lại không gian nội thất rất thoải mái sánh ngang với những chiếc Mazda CX-3. Và Kia Soul Turbo 2017 vẫn luôn giữ được nét đẹp tinh tế đặc trưng của dòng Kia với màu sắc hài hòa; không gian giữa hai hàng ghế mang lại sự thoải mái nhất, mỗi ghế ngồi đều được lắp đặt hệ thống tiêu chuẩn phù hợp có độ nghiêng tiện nhất. Ngoài ra Kia Soul Turbo 2017 cũng bổ sung một số tiêu chuẩn nội thất của Exclaim bao gồm khởi động tự động không cần chìa khóa, đèn pha tự động, bộ điều khiển khí hậu hiện đại, màn hình trung tâm cảm ứng 5 inch và ứng dụng thông minh Apple Carplay và Android Auto.

Kia Soul Turbo 2017 cũng tăng thêm một gói ứng dụng công nghệ hiện đại hơn trị giá 3000USD gồm các công nghệ tối tân như màn hình cảm ứng lên tới 8 inch, hệ thống định vị, giám sát điểm mù, đèn pha HID, hệ thống âm thanh Harman/Kardon, hệ thống sởi ghế trước và ghế sau. Và nếu thêm 120USD nữa bạn sẽ có thêm thảm sàn êm ái nhất.

Kia Soul Turbo 2017 vẫn còn khuyết điểm

Mặc dù đã cố gắng hết sức khắc phục tối đa nhưng Kia Soul Turbo 2017 vẫn có nhược điểm là khá nặng, khoảng 3202 pound.

Bên cạnh đó nhận thấy phần hộp số tay của Kia 2017vẫn không có quá nhiều nâng cấp so với thiết kế của mẫu Kia cơ bản phiên bản trước mặc dù đã cung cấp hệ thống Hatchback của hãng Forte5 SX 1.6T

Kia soul turbo 2017 có giá bao nhiêu

Dự kiến Kia Soul Turbo 2017 sẽ được bán với giá khởi điểm là 23.695 USD, so với mẫu Kia Soul thường thì Kia Soul Turbo 2017 có giá cao hơn 7.000USD và nhiều hơn 1.545 USD so với phiên bản Exclaim ra đời vào năm ngoái. Và nếu bạn thêm một số ứng dụng công nghệ hiện đại thì giá nó có thể lên tới khoảng 27.815USD. Tuy nhiên, nó vẫn là một số tiền đáng giá để sở hữu cho một chiếc xe hạng nhỏ.

Cùng Danh Mục:

Liên Hệ Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *